a slice of chocolate caKE with everything on it

because life's like chocolate cake: it's only either very sweet or bittersweet

Saturday, December 10, 2005

To Be Proven Wrong and Loving It

Hehehe...hmm. Wala lang. Minsan talaga masaya ren na mali ka sa mga inaakala mo e. Nakaka-high-EQ ren pala yung ganun. Coolness.

*****

TK ako sa mga tao. They're not helping me make another person happy. :( Now I have to think of plan B. Pero TK talaga. Super thank you to Tel, Den, Rocky, Letti, Mace, Enteng, Neo, Billie, Abbey, and Angel.

*****

Hohoho, malapit nang magPasko. Although I am not really feeling it. Ang weird e. Nagbago na talaga ang Christmas nowadays. I used to be so excited about it. Ngayon parang wala na lang...

*****

Tralalalala. Shet, wala akong magawa. Correction, wala akong magawa na di kailangan gawin. (Kase may mga kailangan ako gawin na ayoko namang gawin e...not at the moment at least)

*****

Ma-nga-nga-roling na lang ako:

Pasko na sinta ko
Hanap-hanap kita
Bakit nagtatampo
Nilisan ako
Kuna mawawala ka
Sa piling ko sinta
Paano ang Paskong
Alay ko sayo?

Sayang sinta ang sinumpaan
Na pagtitinginang tunay
Nais mo bang kalimutang ganap
Ang ating suyuan at galak?

Kung mawawala ka
Sa piling ko sinta
Paano ang Paskong
Alay ko sayo?

Favorite Christmas song ko. Well, at least na kinakanta sa choir. Woohoo, caroling nanaman!:D Fun lagi yun e! Anu-ano naman kayang mga fun things ang mangyayare ngayong caroling? Hehe, can't wait.

*****

Narealize ko kanina na I'm such a sucker for chick flicks and feel-good movies and romantic comedies. I watched Guess Who and Meet the Fockers kanina e. Wala lang.

*****

Wala nang sense ito. Tama na muna.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home