a slice of chocolate caKE with everything on it

because life's like chocolate cake: it's only either very sweet or bittersweet

Tuesday, January 03, 2006

YM Strikes Again

My YM Status: Art, nalalabuan ako sayo.

cjec2: ke, sinong art? :D heheheh la lang, nangintriga lang :D
cjec2: ahihihi

Okay non-BE friends, bago kayo kiligin, I'm going to burst your bubble na. Si ART ay professor namin sa BA190. As in ARTuro Ilano. At nalalabuan ako sa instructions niya sa paper na pinapagawa niya sa amin na ni-re-research ko ngayon.

Wish ko lang boylet yan.

On second thought, kung malabo lang rin shang boylet, di na lang pala bale.

...pagkatapos mapaliwanagan ni stella si cjec2...

cjec2: ah okie :D
cjec2: yup2... :D
cjec2: mga panahong ganito kase bangag mga tao..kadalasan senti time..heheheh
cjec2: :D (emoticon laughing)

Ako ren tuloy natatawa... Bwahahaha!

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

"On second thought, kung malabo lang rin shang boylet, di na lang pala bale."
HAHAHAHAHA. Benta KE!!!!

5:42 AM  
Blogger stella said...

pero totoo noh! wag na lang kung malabo, sakit lang sa ulo. ;p

8:47 AM  
Blogger (in)communicative said...

May gumagawa ba ng ;p sa totoong buhay? Parang ang hirap. Kumikindat na, bumebelat pa.

Bakit ba galit na galit ako sa emoticon? hindi ko maexplain!

5:02 PM  

Post a Comment

<< Home