a slice of chocolate caKE with everything on it

because life's like chocolate cake: it's only either very sweet or bittersweet

Tuesday, March 21, 2006

Humayo't Magpakasaya

Humayo ka't magpakasaya. Yung tipong kala mo wala nang bukas. Dahil, sa totoo lang, malapit na rin naman talaga maubusan ng bukas. Kaya dapat habang may panahon pa, sulitin mo na. Di laging may papasok sa pinto na magpapasilay ng ngiti sa iyong mga mata.

*****

Ang daldal ko. Palagi kasing maraming tumatakbong kung anu-ano sa isip ko. Isipin niyo na lang kung di ko naisusulat dito ang ilan sa mga yon. Kawawa naman ako, "repressed" child, in a way. Nakakahiya nga minsan e, di ko na-e-edit yung mga entries ko. May mga time na pag binabasa ko, may nawawalang mga salita sa sentence, na alam ko namang naisip ko nung sinusulat ko yun. Basta, minsan talaga nauunahan ng utak ko yung kamay ko sa pagttype e, kaya kala ko nasulat ko na, di pa pala. Hahaha.

*****

Salamat talaga sa mga naturally sweet at thoughtful na mga tao sa mundo. Nakakahigh EQ sila. :D

*****

Dapat talaga hindi na ako nag-b-blog ngayon. Dahil marami pa akong kailangan gawin. Ngunit, ayon sa prinsipyong sinusunod namin ni Ish, dapat akong magblog. More about that some other time, haha.

*****

O sha, back to acad mode na. B.I. talaga ang net ever, grrr!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home