a slice of chocolate caKE with everything on it

because life's like chocolate cake: it's only either very sweet or bittersweet

Monday, August 21, 2006

Bundat :o

Birthday ng tita ko today. At sa amin, pag may birthday, isang buong araw ng walang humpay na kainan yan. Miyat-miyang kain mehn. Literally. Kaya mamaya pa akong 12 midnight or past that matutulog... baka bangungutin ako eh. :O

*****

Sa tagal ko na di nagpost at dahil ang dalawang recent kong post ay puro "nakaw" na post lang (dahil illegal ito, haha), nakalimutan ko nang ilagay dito yung mga bagay na naisip kong karapat-dapat iblog. Ililista ko na lang siguro. Hmm...

1) Congrats to DANA for topping the Occupational Therapy Board Exams!!! Woohoo to you! At di ka pa natapos mag-aral niyan, noh? Kamusta ka naman, di ba?! :D

2) Congrats to TONETTE dahil nasama ang pelikula niya sa isang international film festival!!! Astig ka talaga tonet. Kung paborito mong direktor si Joyce Bernal, ikaw naman ang akin. Hehe. At paborito ko ring mga pelikula ang 'Plano at ang Pink Ranger Akin Ka Lang na mga anim na beses ko atang napanood sa isang upuan, haha. (Uy, pengeng kopya ng mga yun, please?)

3) ANG GANDA NG GREY'S ANATOMY!!!!!!!!!!! It's official. Favorite drama series ko na na yan to date! Minarathon ko lang ang season two recently at inuulit ko na shang panoorin ngayon, hahaha! Fan! I love something about all the characters! Ang galing-galing. Sana masustain hanggang next seasons. Pati yung hotness ng Grey's Guys sana masustain! Hahaha! McSteamy, McVet, Burke and og course McDreamy!!!! Can't wait for season 3!!!

4) I love Friday night gimiks with friends! :D Greenbelt is Yuppieland every friday. Mae! I loved seeing you nung friday!

5) Cheers to the new blog I'm reading!

*****

Katatanong lang saken ng kapatid kong Grade 6 na nag-aaral ngayon para sa exam niya tomorrow kung ano ang nangyareng significant nung July 24.

Ang sagot ko: Ipinanganak ang crush ko.

War pala ng Israel at Lebanon ang tamang sagot. Hehehe.

6 Comments:

Blogger ish said...

Ugh. I hate McDreamy, ang gulo-gulo ng utak niya. Kawawa naman si Meredith. Pero I love Burke. Mwehehe. :o)

9:07 PM  
Blogger (in)communicative said...

I hate Meredith.

4:52 AM  
Blogger Antoinette Jadaone said...

Oy KE salamat. Ü Sa palagay ko'y ikaw ang aking best cheerleader, kaya pag ako nagkapelikula na ipapalabas sa SM (parang dun sa boypren ni Angel hehe), naka-reserve na ang isa kong ticket sa yo hehe.

9:58 PM  
Blogger Antoinette Jadaone said...

Leych bakit hindi na-post yung comment ko? Ang kyut pa naman hehe.

O kailangan ko maghintay muna bago ma-post? MAGHIHINTAY NA NAMAN??

10:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

tonet>>> kaya di lumalabas yung post mo kagad kase kailangan ko munang iapprove. kaya ang sagot sa tanong mo ay OO, kailangan mo pang hintayin. pero ayos lang naman tonet dahil in this case naman, sigurado kang may mangyayare sa paghihintay mo. :D


and yes, ang kyut nga ng comment mo. hehe. :D salamat din! im looking forward to that SM premiere night screening!

2:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

ish>>> i agree, ang gulo nga ni McDreamy. Pero he's STILL McDreamy. i kinda get meredith... hehe.

des>>> di ko naman hate si meredith pero ambigat lang niya siguro dalin as a character kase ang lungkot ng buhay niya.


burke is hot! :D mas naappreciate ko sha ng second season. silang dalawa ni cristina. i love them!

2:42 AM  

Post a Comment

<< Home