a slice of chocolate caKE with everything on it

because life's like chocolate cake: it's only either very sweet or bittersweet

Saturday, January 14, 2006

Todo Bonding Seminar (TBS!)

Oh yeah! TBS was so fun! Next level! Congrats to Anika and Enteng! Good job! :D

*****

Sana may swimming pool kami sa bahay. Okay na exercise e. Siguro lagi ako nag-s-swim kung may swimming pool dito. Tama si Ian e, better than jogging. (Plus I'll have a valid excuse to buy more swimsuits, hehehe. ;p)

*****

I am loving Dennis. He is so supportive of my cause (the one with the March 11 deadline, hehe.) And Aries too. Supportive people. And Maggie, my insipiring jogging pacer (nakakabuo talaga ako ng oval pag sha kasama ko mag-jog). I will not fail you, friends. Hahaha! :p Promise, by planning sem talaga, handa na ako! Hahaha!

*****

Bigla ko tuloy namiss ang mga tao. I miss Anika. Anna Mat. Nicci. Claire. Arvon. Mike B. Jances. Pia. Baby Ian. And I realize I am enumerating everyone who attended the TBS this afternoon. In fairness, namiss kong makasama ng totoo ang mga tao. Great activity talaga, that last one. Naisip ko tuloy na parang na-t-take for granted ko yung mga taong nakikita ko sa araw-araw na nasa school ako. I just see them but I don't really get to talk to most of them. Lalo na yung mga taong talagang nagkaron naman kayo ng bonding moments before. Nakakamiss. I shall exert more effort in spending more real, quality bonding time with econ people. Grabe Teng and Anika, ang effective ng TBS ninyo! Magka-YM kami ni Nicci ngayon at pareho naming namimiss ang isa't isa at ang lahat ng tao sa TBS kanina, hahaha! E kanina lang naman uli na kami nagkita at nagkausap ng matino! At pareho kaming feeling naging mas close sa mga tao kanina sa TBS! Ang 15 seconds face-to-face activity ay isang hit. Kudos to Ajean and her latigo for conceptualizing the activity. Hahaha! Dalawang oras ito pero ayos lang. Astig talaga. Totoong TBS ito. Ang galeng. :D

Syet, I'll super miss Ecosoc talaga pag-graduate.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home